ค้นหา

Custom Search

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

สารจากคณะกรรมการ

"แอ๊คกรุ๊ปจึงได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินงาน โดยรักษาเอกภาพทางวิชาการและความมั่นคงขอองค์กรมากกว่าการเติบโตระยะสั้น เพื่อพาศิษย์ฝ่าฝันการสอบทุกสนาม และก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในระยะยาว"

ปัจจุบันการสอบแข่งขันเข้ารับราชการเข้าสู่สภาวะการแข่งขันกันอย่างรุนแรง การได้คะแนนผ่านเกณฑ์อาจไม่เป็นตามที่คาดซึ่งมีเหตุมาจากหลายปัจจัย ทั้งการเตรียมตัวสอบน้อยลง ทัศนะคติต่อองค์กรภาครัฐ พื้นความรู้ ที่ส่งผลกระทบไปยังเกณฑ์การตัดคะแนนที่สูงขึ้นหากข้อสอบไม่มีความซับซ้อน และแนวข้อสอบเก่ามีความแพร่หลายและเข้าถึงได้ไม่ยาก  ขณะที่ผู้สอบประสบปัญหาเพิ่มเติม จากความตึงเครียดของข้อสอบที่ออกเป็นเชิงวิเคราะห์มากขึ้น และแนวข้อสอบเก่าที่แพร่หลายในปัจจุบันขาดการกลั่นกรอง ส่งผลต่อคะแนน และความเชื่อมั่นของผู้เข้าสอบ

อย่าง ไรก็ตาม ด้วยการปรับตัวและการปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการหลักสูตรและพัฒนาวิชาการ ส่งผลให้แอ๊คกรุ๊ปมีศิษย์ที่สอบติดได้ลำดับต้นๆ ซึ่งนั่นหมายถึงได้รับการบรรจุในรอบแรก เพิ่มขึ้นจากอดีตเป็นลำดับอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันองค์กรภาครัฐที่จัดสอบ ยังมีแนวโน้มใช้ลักษณะข้อสอบเชิงวิเคราะห์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผลกระทบดังกล่าวทำให้ความตึงเครียดของผู้สอบเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น แอ๊คกรุ๊ปจึงได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินงาน โดยมุ่งเน้นการรักษาความเป็นเอกภาพทางวิชาการ และความมั่นคงขององค์กร มากกว่าการเติบโตระยะสั้น เพื่อพาศิษย์ฝ่าฟันการสอบทุกสนาม และกลับสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในระยะยาว โดยมีแนวทางดังนี้




























 บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารกับทางสถาบันแอ๊คกรุ๊ป




























แอ๊ค กรุ๊ปได้ใช้กลยุทธ์บริหารระบบสารสนเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างศิษย์แอ๊คกับแอ๊คกรุ๊ป ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยบริหารปรับปรุงระบบให้อยู่ในระดับที่พร้อมเสมอตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนลดความเสี่ยงการขาดการติดต่อ ด้วยการเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารนอกจาก actcorner.com โดยเปิดให้บริการ actsoi1.com และ actsoi2.com เพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด รวมทั้งได้จัดเตรียมเงินลงทุนสำหรับขยายการลงทุน ในเทคโนโลยีอื่นที่มีการพัฒนาตลอดเวลา มาประยุกต์ให้สามารถรองรับการขยายตัวของศิษย์แอ๊คที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง และให้แอ๊คกรุ๊ปกับศิษย์แอ๊คทั่วประเทศใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น



 




























เทคนิคการบรรยายใหม่




























เพื่อรักษาเอกภาพทางวิชาการ แอ๊คกรุ๊ปได้เพิ่มส่วนการบรรยายพื้นฐาน และบรรยายให้เป็นเนื้อเดียวกับส่วนอื่น สำหรับผู้มีพื้นฐานอ่อนแอ โดยปรับให้กระชับและลดภาระของผู้เข้ารับฟังการบรรยายให้มากที่สุด สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานดี ก็เป็นการเน้นย้ำให้มีความแม่นยำ และขยายหลักสูตรการบรรยายเป็นแนวป้องกัน การออกข้อสอบนอกเหนือหลักสูตรการสอบ จากประกาศรับสมัครฯ เอกสารการบรรยาย หรือชุดคู่มือก็เ่ร่งให้สำเร็จตามแผนที่เตรียมการไว้ล่วงหน้า ก่อนประกาศรับสมัครสอบ



 




























 เสริมสร้างความแข็งแกร่งของพื้นฐานความรู้ และขยายฐานความรู้สู่การบูรณาการอย่างเป็นระบบ




























แอ๊ค กรุ๊ป เร่งเสริมสร้างความเข้มแข็งของฐานวิชาการ โดยอาศัยความแข็งแกร่งของคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่พัฒนาเทคนิคการบรรยาย ที่ทรงประสิทธิภาพ อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของคณะอาจารย์แอ๊คกรุ๊ป ส่งผลให้ศิษย์แอ๊คสอบติดได้ลำดับต้นๆ มากที่สุด  ในขณะเดียวกันพยายามหาโอกาส ขยายฐานความรู้ผ่านช่องทางต่างๆ โดยประยุกต์ร่วมกับเทคโนโลยี เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเตรียมสอบ โดยเน้นข้อมูลที่มีคุณภาพ เพื่อขยายโอกาสในการสอบได้ลำดับต้นๆ และกระจายความเสี่ยงจากการออกข้อสอบนอกหลักสูตรการสอบ โดยมุ่งหวังให้ศิษย์แอ๊คเกิดการบูรณาการองค์ความรู้อย่างเป็นระบบ โดยอาศัยจุดแข็งของคณะวิจัยและพัฒนาหลักสูตรการบรรยายที่ติดตามข้อมูลการสอบ ขององค์กรภาครัฐทุกหน่วยงานอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ส่งผลให้มีการบริหารและจัดการหลักสูตรการบรรยายได้อย่างเหมาะสม แม่นยำ ตรงประเด็นมากที่สุด ทำให้ปัจจุบันแอ๊คกรุ๊ปมีฐานข้อมูลการสอบขององค์กรภาครัฐตั้งแต่อดีตถึง ปัจจุบันจำนวนมากและเพิ่มขึ้นทุกปี



 




























 พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ความรู้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง




























เพื่อ หลีกเลี่ยงข้อจำกัดด้านการเดินทางและตอบสนองความต้องการของศิษย์ ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอ๊คกรุ๊ปยังคงนโยบายมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ และพัฒนาเทคโนโลยีของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของศิษย์แอ๊ค ทั้งนี้เพราะเชื่อมั่นว่าในระยะยาวศิษย์ จะได้รับประโยชน์จากนโยบายนี้



 




























เพิ่มปริมาณศิษย์ที่สอบได้ลำดับต้นๆ หรือได้รับการบรรจุในรอบแรก




























แอ๊คกรุ๊ปพัฒนาเทคนิคการบรรยายและ สื่ออิเล็คโทรนิค เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มปริมาณผู้สอบได้ลำดับต้นๆ และลดปริมาณศิษย์ที่สอบได้ลำดับท้ายๆ อย่างไม่หยุดยั้ง การสรรหาวิธีการสอนรูปแบบที่ศิษย์ทุกระดับสามารถประยุกต์ใช้ได้ง่ายในทุก สถานการณ์ การพัฒนาระบบการจัดเนื้อหาวิชาการ การแลกเปลี่ยนแนวปฎิบัติระหว่างอาจารย์ ตลอดจนรณรงค์สร้างจิตสำนึกที่ดีต่อองค์กรภาครัฐ มาตรการเหล่านี้ โดยการร่วมมือกันทุกส่วน จะส่งผลให้ศิษย์มีความได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ ทั้งในปัจจุบันและในระยะยาว



 




























เตรียมความพร้อมให้ศิษย์แอ๊คเพื่อรองรับความท้าทายทั้งในปัจจุบันและอนาคต




























แอ๊คกรุ๊ปเชื่อมั่นคุณค่าของผู้ เข้าสอบทั่วประเทศทุกคน แม้ในภาวะวิกฤตก็ยังคงให้ความสำคัญ กับการพัฒนาศิษย์แอ๊คเพื่อเพิ่มศักยภาพในวิชาการ และเตรียมความพร้อมรับความท้าทาย และโอกาสต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต



 




























 ใส่ใจด้านจริยธรรมและทัศนคติระหว่างผู้เข้าสอบต่อองค์กรภาครัฐในทุกภูมิภาคที่จัดการบรรยาย




























แอ๊คกรุ๊ปสอดแทรกทัศนคติทีดีต่อ องค์กรภาครัฐ และวิถีชีวิตข้าราชการที่มีประสิทธิภาพ ในการบรรยายทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนะนำด้านการพัฒนาศักยภาพของศิษย์หลังรับการบรรจุ ด้วยหวังว่าศิษย์แอ๊คจะเป็น กำลังสำคัญในการให้บริการประชาชนอย่างเต็มความสามารถ และเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนการบริหารประเทศให้มีเสถียรภาพ มีความเจริญทัดเทียมนานาอารยประเทศ รวมทั้งมุ่งปลูกฝังให้ศิษย์แอ๊ค มีอุดมการณ์ และจิตสาธารณะ เพื่ออยู่ร่วมกับชุมชนอื่นนอกภูมิลำเนาด้วยความเข้าใจอย่างยั่งยืน



แนวทางดำเนินงานดังกล่าว เป็นผลจากการบริหารจัดการความเสี่ยงในการสอบของศิษย์แอ๊คอย่างรัดกุมทุกด้าน โดยเฉพาะด้านวิชาการ การแข่งขัน การเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร การปรับตัวของข้อสอบ และทัศนคติ จึงเชื่อมั่นได้ว่าแอ๊คกรุ๊ปจะสามารถนำพาศิษย์แอ๊คฝ่าฟันการสอบแข่งขันทุก สนาม มีความมั่นคงและเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

คณะกรรมการ ขอขอบคุณศิษย์แอ๊ค ผู้ถือหุ้น ผู้ร่วมทุน พนักงาน ผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ รวมถึงคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษจากองค์กรภาครัฐ ที่สนับสนุนการดำเนินงานของแอ๊คกรุ๊ป ด้วยดีตลอดมาและขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า แอ๊คกรุ๊ปจะจัดหลักสูตรการบรรยายอย่างรอบคอบระมัดระวัง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เพื่อให้เกิดประโยชน์สุงสุดต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย และเป็นองค์กรที่เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับความก้าวหน้าของศิษย์ แอ๊คทุกท่านในฐานะข้าราชการดีเด่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก