ค้นหา

Custom Search

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

วิสัยทัศน์แอ๊คกรุ๊ป

คนของเรา... รวมพลังสร้างอนาคต

“วิสัยทัศน์ของสถาบันติวแอ๊คกรุ๊ป (ACT GROUP) คือ ภายในปี พ.ศ. 2559 แอ๊คกรุ๊ป จะเป็นสถาบันติวที่ได้รับการยกย่องในฐานะ
เป็นสถาบันติวแห่งนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับจากทุกหน่วยงาน ทุกองค์กร ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน อย่างกว้างขวางทั่วประเทศ และเป็นแบบอย่างสถาบันติวที่มีคุณภาพและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ในปี พ.ศ. 2559 แอ๊คกรุ๊ปจะ เป็นผู้นำตลาดในประเทศที่มุ่งดำเนินธุรกิจควบคู่กับการเสริมสร้างทัศนคติที่ ดีต่อองค์กรภาครัฐ และปลูกฝังการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างยั่งยืนให้แก่ท้องถิ่น และชุมชนที่เข้าไปดำเนินงาน มุ่งสร้างคุณค่าให้แก่ศิษย์ พนักงาน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ภายใต้คุณภาพการบริหารงานที่เป็นมาตรฐานระดับสากล สอดคล้องกับอุดมการณ์ และมีมาตรฐานการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าสอบไม่ว่าจะ เป็นศิษย์แอ๊คกรุ๊ปหรือไม่ อีกทั้งยังมุ่งยกระดับมาตรฐานการบรรยายและศักยภาพของศิษย์ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่มีคุณภาพจากกระบวนการดำเนินงาน การพัฒนาเทคโนโลยี และการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความเป็นเลิศ

แอ๊คกรุ๊ป เชื่อมั่นในคุณค่าและศักยภาพของทีมงาน ซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ในบรรยากาศการทำงาน ที่เปิดเผยโปร่งใส เปี่ยมด้วยพลังแห่งความกระตือรือล้น โดยทีมงานของเราทุกคนจะยึดมั่นและปฏิบัติ ตามอุดมการณ์ 4 และจรรยาบรรณของ แอ๊คกรุ๊ป

ภายในปี พ.ศ. 2559 แอ๊คกรุ๊ป จะพัฒนาศิษย์ซึ่งมีความหลากหลายทางเชื้อชาติ วัฒนธรรม และประสบการณ์ ให้มีศักยภาพ มีโลกทัศน์ที่กว้างไกล ด้วยความมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการบุคลากรที่มีประสิทธิภาพขององค์กรภาค รัฐ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก