ค้นหา

Custom Search

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

เตรียม สอบท้องถิ่น 2555 หนังสือกรมส่งเสริมการปกครอง ล่าสุด!! ลงวันที่ 31 ก.ค. 55 เรื่องสำรวจอัตราว่าง

สอบท้องถิ่น 2555 อดใจไม่ไหว..เพิ่งได้รับแจ้งมาจากแอ๊คกรุ๊ปว่า ล่าสุด กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้ออกหนังสือลงวันที่ 30 ก.ค. 55 ต่อเนื่องจากหนังสือลงวันที่ 28 ก.ค. 55 เกี่ยวกับการสำรวจอัตราว่าง ในเนื้อหาใจความมีรายละเอียดที่น่าสนใจเป็นการส่วนตัว เกี่ยวกับการที่ กสถ. จะเป็นผู้ดำเนินการสอบแข่งขันเอง นั่นหมายความว่า..บัญชีกลาง?? อย่างนี้การจัดสอบครั้งนี้คงยิ่งใหญ่อลังการไม่น้อยเลย และที่ดีที่สุดก็คือหากเป็นบัญชีกลาง ท้องถิ่นจังหวัดต่างๆ ก็สามารถที่จะมาขอใช้บัญชี นับเป็นข่าวดีที่สุด เพราะไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะเขต ทำบัญชีเลื่อนไหลเร็วขึ้น ก็จะส่งผลดีกับผู้ที่ได้ขึ้นบัญชี

ใกล้เวลาเต็มทีแล้วสำหรับการ สอบท้องถิ่น 2555 อ้างจากหนังสือที่ลงวันที่ 28 มิ.ย. 55 ที่แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการสอบแข่งขัน มาวันนี้..กรม ส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นได้แจ้งให้ท้องถิ่นต่างๆ สำรวจอัตราว่างเพื่อใช้บัญชีผู้สอบแข่งขันได้ของ คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น และส่งกลับภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2555 และค่อนข้างชัดเจนว่าจะเป็นการใช้บัญชีกลางโดย กสถ. เป็นผู้จัดสอบ อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

อยาก ฝากไว้..พรุ่งนี้จะเป็นวันเริ่มติวฟรี ท้องถิ่น ที่จัดติวโดย..แอ๊คกรุ๊ป เจ้าหน้าที่เพิ่งแจ้งมาว่าไม่ได้บอกเวลา ก็ฝากมาเรียนให้ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมการติวฟรีเตรียม สอบท้องถิ่น ทราบว่าจะเริ่มติวกันเวลา 09.00-17.00 น. ส่วนวันเวลาและรายละเอียดเพิ่มเติมและเอกสารที่ต้องดาวน์โหลดเพื่อใช้ประกอบ การติวฟรี สอบท้องถิ่น 2555 คลิกที่นี่ แล้วพบกัน
แหล่งข้อมูลเตรียมสอบ:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก