ค้นหา

Custom Search

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

แจกแนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. 2556 สำหรับ สอบ ภาค ก. ก.พ. 56

ในการเตรียมความพร้อมในการสอบภาค ก. ก.พ. ปี 2556 คิดว่าเร็วๆ นี้ก็คงจะเริ่มฤดูกาลสอบภาค ก. ก.พ. กันแล้ว ทีมดูแลเว็บ จึงนำข้อมูลต่างๆ มาให้เตรียมพร้อมกันก่อนประกาศรับสมัครสอบจะออก จะได้มีเวลาเตรียมตัวเยอะหน่อย โอกาสสอบผ่านก็จะได้สูงขึ้นตามไปด้วย หลายท่านบ่นหลังสอบว่าทำไม่ทันการฝึกทำแบบทดสอบมากๆ จะช่วยให้มีความชำนาญในการทำข้อสอบและแก้ปัญหาในจุดนี้ได้

เนื่องจาก ได้ลองดูสถิติการสอบภาค ก. ก.พ. ปีที่ผ่านมา น่าตกใจครับ เิดิมทีสังเกตว่าจะมีผู้สอบผ่านเพียง 10% จากจำนวนผู้สมัครสอบทั้งหมดนับแสนท่าน แต่ปีที่ผ่านมาทำลายสถิติไปเรียบร้อยแล้วครับ “ไม่ถึง 10%” การแจกคู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. 2556 ฟรีแบบเต็มๆ ชุด คราวนี้เลยจัดให้อ่านล่วงหน้า 3 เล่มเลยครับ ก.พ. 2555, ติว กพ., ติวภาค ก. ก.พ., ภาค ก. กพ., สอบ กพ, สอบ กพ 55

เกี่ยว กับคู่มือที่ให้ดาวน์โหลด 2 ชุดใน 3 ชุด (“ตะลุยดงข้อสอบ” และ “เปิดกรุข้อสอบ 7 ชุด”) จะใช้เป็นเอกสารประกอบการติวฟรี ภาค ก. ก.พ. 2556 ที่แอ๊คกรุ๊ปจะจัดติว ซึ่งก็จะเปิดให้ลงทะเบียนภายหลังจากที่ทางแอ๊คกรุ๊ปกำหนด วัน-เวลา-สถานที่ ที่ชัดเจนมาให้นะ ท่านใดสนใจก็ดาวน์โหลดไปศึกษาล่วงหน้าก่อนเลยนะครับ ถึงเวลาติวอาจารย์จะได้ติวได้เนื้อหาที่มากขึ้น แต่หากดาวน์โหลดไม่ได้ในวัน ติวฟรีสามารถติดต่อขอซื้อกับเจ้าหน้าที่ที่หน้าห้องบรรยายได้ครับ (แนะนำในการติวฟรีกับ อ.วันนรัน์ พยายามตอบที่อาจารย์ถามอย่างพร้อมเพรียงกันดังๆ ผิดถูกอาจารย์ไม่ว่าหรอกครับ มิฉะนั้นอาจารย์จะคิดว่าคุณยังไม่เข้าใจและจะไม่ยอมผ่านเรื่องหรือข้อที่ อธิบาย)
กำหนดวันดาวน์โหลดหนังสือ/คู่มือ เตรียมสอบภาค ก. ก.พ. 2556
ด้านล่างเป็นข้อมูลเตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ล้วนๆ นะครับ มีทั้งคลิปติวฟรี ก.พ. ปี 2554 และปี 2555 และ หนังสือ/คู่มือ แจกฟรีปีก่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก