ค้นหา

Custom Search

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

สอบงานราชการท้องถิ่น 27 เม.ย. 57

ก็ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาเป็นเพียงการให้ข้อมูลของ ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา ประธานสมาพันธ์ปลัด อบต.แห่งประเทศไทย และ ประธานอนุกรรมการติดตามประเมินผลการสอบของ กสถ. เท่านั้น ก็เป็นกำหนดการคร่าวๆ ในใจ เพราะเมื่อใดที่ประกาศวัน-เวลา สอบยังไม่เผยแพร่ ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ หากประกาศตัวจริงออกเมื่อใดจะนำมาแจ้งให้ท่านๆ ทราบอีกครั้ง



เลื่อนสอบงานราชการท้องถิ่น


สอบแข่งขันเพื่อรับงานราชการกับ อปท.คณะกรรมการ กสถ.เลื่อนวันประกาศ วัน เวลา สถานที่สอบออกไป และกำหนดวันสอบใหม่



เมื่อวันที่ ๕ ก.พ.๕๗ คณะกรรมการ กสถ.ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาถึงการประกาศกำหนด วันเวลา สถานที่สอบของบุคคลที่สนใจสมัครเข้าสอบแข่งขันเพื่อสอบบรรจุแต่งตั้งรับราชการกับ อปท..เหตจากที่กำหนดไว้เดิมว่าจะประกาศ วันเวลาและสถานที่สอบ คือ ๑๖ มีนาคม ๕๗





ที่ประชุมมีมติเลื่อนวันประกาศ วันเวลาและสถานที่สอบจาก วันที่ ๑๖ มีนาคม ๕๗ เป็นวันที่ ๑๘ เมษายน ๕๗ ท่านที่สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการกับ อปท.ไว้ สามารถเข้าไปไปตรวจสอบ ว่าท่านสอบสถานที่ ตึก ห้อง อะไรได้ตั้งแต่ ๑๘ เมษายน ๕๗


 



ส่วนวันที่กำหนดสอบแข่งขันจากเดิมที่เคยกำหนดไว้ วันที่ ๓๐ มีนาคม ๕๗ ที่ประชุมมีมติกำหนดวันสอบแข่งขันภาค ก ข เป็นวันที่ ๒๗ เมษายน ๕๗ ครับ



เหตที่เลื่อนเพราะวันที่ ๓๐ มีนาคม ๕๗ ตรงกับวันเลือกตั้ง ส.ว.และตรงกับวันสอบแข่งขัน โอเน็ต ของนักศึกษาทั่วประเทศทำให้สถานที่ไม่ว่างและชนกับการเลือกตั้ง ส.ว.ทั่วประเทศ ทำให้ไม่สามารถใชกำลังตำรวจเพื่อการป้องกันการทุจริตในการสอบได้



ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา


๐๗/๐๒/๕๗

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก