ค้นหา

Custom Search

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

แนวข้อสอบ Aptitude Test ความถนัดทางเชาว์ปัญญา

เป็นแนวข้อสอบเดียวกันกับที่มักจะชอบเรียกกันว่า Speed Test ใช้เป็นแนวทางในการเตรียมสอบ การไฟฟ้า ประปา ได้จำได้ว่าเคยทำไว้นานแล้ว พอย้ายไปย้ายมาไฟล์ก็หาย แต่ดีที่ได้สำรองข้อมูลไว้ ก็เลยไปลองขุดมาให้ลองทดสอบทำกันดู ส่วนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของข้อสอบของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่ใช้สอบบ่อยๆ




[caption id="attachment_6903" align="alignnone" width="484"]แนวข้อสอบ aptitude test ความถนัดทางเชาว์ปัญญา แนวข้อสอบ aptitude test ความถนัดทางเชาว์ปัญญา[/caption]

ไม่ค่อยแน่ใจแต่เหมือนว่าก่อนหน้านี้จะมีเฉลยครบทุกชุด ให้ทำแบบออนไลน์ แต่พอเปิดดูปรากฎว่า มีเฉลยเฉพาะชุดแรกเท่านั้น ชุดอื่นๆ จะไม่มีเฉลย อย่างไรจะลองพยายามค้นดูอีกครั้ง ก็ดูเป็นแนวทางและลองฝึกทำดู อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่มีทิศทางในการเตรียมสอบกับแนวข้อสอบลักษณะนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นการสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ

เพื่อสอบความรู้ความสามารถทั่วไปของธนาคาร รัฐวิสาหกิจ เช่น ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) การประปานครหลวง (กปน.) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)  สำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง (สกย.) องค์การโคนม เป็นต้น























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก