ค้นหา

Custom Search

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เอาคลิปติว.. สอบท้องถิ่น ภาค ก. มาฝาก..ดูฟรี!!

วันนี้ฤกษ์ดีก็เลย..เอาคลิปติวในอดีตของแอ๊คกรุ๊ป ที่เคยติวสอบท้องถิ่น จำไม่ได้ว่าปีใด เห็นว่าน่าสนใจดี ใครที่ไม่สะดวกไปฟังบรรยายสด ไม่ว่าจะเป็นคอร์สติวฟรี หรือ คอร์สติวเข้ม ก็ฟังตัวนี้ไปพลางๆ ก่อน จนกว่าจะได้วีดิโอติวฟรีของปีนี้ เพราะยังไม่ได้รับวีดิโอที่ติวฟรีเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา


เกี่ยวกับคลิปติวชุดนี้ เป็นคลิปที่นำมาจากวีซีดีที่แอ๊คกรุ๊ปเคยจำหน่ายแบบ..เต็มคอร์ส ตอนนี้ลงให้ส่วนหนึ่ง และจะลงอีกส่วนในเร็วๆ นี้ ส่วนตัวยังไม่ได้ดูจึงไม่ทราบว่าข้อมูลบางอย่างส่วนใดบ้างที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยน คิดว่ามีเพราะช่วงระยะเวลาสี่ห้าปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายหลายตัวมาก แต่อย่างไรคิดว่าก็ยังใช้เป็นเข็มทิศเป็นแนวทางในการเตรียมตัวสอบได้จะได้ต่อกลอนกันเป็นภาษาเดียวกับการสอบท้องถิ่นไม่หลงทาง



สำหรับผู้ที่มุ่งมั่นต้องการเป็นพนักงานท้องถิ่น actcorner.com จะขอทำหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุน เช่นเดียวกับการสอบ ภาค ก. ก.พ. ก็จะพยายามช่วยเหลือทุกรูปแบบเท่าที่จะสามารถทำได้อย่างเต็มที่..เต็มกำลัง ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าสอบท้องถิ่นครั้งนี้จะเป็นการสอบภาค ก. และ ข. พร้อมกัน เพื่อเป็นการสะสมความรู้เพื่อเตรียมสอบท้องถิ่นที่กำลังจะมีขึ้นในไม่ช้า เราก็มาเตรียมตัวสอบไปพร้อมกันนะครับ



 

แหล่งข้อมูลเตรียมสอบ:



3 ความคิดเห็น:

  1. ขอถามหน่อยครับ ใครก็ได้ช่วยตอบผมที ตอนนี้ผมงงไปหมดแล้ว คือเห็นมีการสอบภาคนั้นภาคนี้ ติวสอบโน่นนี่นั่น งงไปหมด คือผมอยาก ทราบว่า ผมพึ่งสอบภาค กไป แล้วรหว่างรอผลสอบ ภาค ก นี่ผมควรทำไงดี จะสอบอะไรอีก คือไม่เข้าใจ ระบบ ราชการ พอเห็นติวนั่น นี่ ก็เลย งง ช่วย ตอบด้วย คร้าบบบบ นึกว่าสมเพช คนเซ่อ คนนี้น่อย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ลองอ่านบทความจากลิงค์นี้นะครับ http://www.xn--12clj5bwadagh1fc5cxb4bxdecc4b2a4tuh.com/?p=1032

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมาก นะครับ งั้นแสดงว่า ตอนนี้ ผมต้องรอผลการสอบภาค ก ก่อน สินะครับ แล้วถ้าผ่าน ค่อยไปสอบภาค ข แล้ว แล้วภาค ข จะเปิดสมัคร เมื่อไหร่ครับ และที่ แอคกรู๊ป เปิดติวสอบท้องถิ่น คืออะไรครับ ขอความกรุณา ตอบให้กระจ่าง อีกนิดครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก