ค้นหา

Custom Search

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

สอบท้องถิ่น 2556 เตรียมพร้อมด่วน!! กสถ.สรุปผลการสำรวจตำแหน่ง สอบท้องถิ่น 56

จากที่ติดตามการ สอบท้องถิ่น 2555 มาถึงการ สอบท้องถิ่น 2556 ตอนนี้มาถึงขั้นตอน กสถ. ให้ส่วนท้องถิ่นยืนยันตำแหน่งและอัตราว่างที่ส่วนท้องถิ่นมีความประสงค์ร้องขอให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน และส่งคำร้องกรณีประสงค์ให้ กสถ. จัดสอบแทนในตำแหน่งครูผู้ช่วย ภายในวันที่ 30 มกราคม 2556 รายละเอียดคลิกอ่านต่อที่ลิงค์ http://actcorner.com/?p=4962 นะครับ





ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองทิ่นได้ขอความร่วมมือให้จังหวัดแจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีตำแหน่งว่าง และมีความประสงค์ร้องขอให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน ส่งคำร้องขอโดยระบุชื่อตำแหน่งและอัตราที่ประสงค์ให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน แล้วรวบรวมข้อมูลการร้องขอในภาพรวมของทั้งจังหวัดตามแบบฯ ให้กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นนั้น



กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นขอเรียนว่า เพื่อเป็นหลักฐานและข้อมูลประกอบการพิจารณาเปิดสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2556 จึงขอความร่วมมือให้จังหวัดแจ้งองค์กรปกครอง่สวนท้องถิ่นที่มีความประสงค์ร้องขอให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน ดำเนินการดังนี้



1. ยืนยันตำแหน่ง และอัตราที่มีความประสงค์ร้องขอให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน



2. แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีตำแหน่งครูผู้ช่วยว่าง และมีความประสงค์ร้องขอให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทน ส่งคำร้องขอโดยให้ระบุอัตราที่ประสงค์ให้ กสถ. จัดสอบแข่งขันแทนตามแบบคำร้องขอ แล้วรวบรวมข้อมูลการร้องขอดังกล่าวในภาพรวมของทั้งจังหวัดตามแบบ โดยให้ส่งพร้อมด้วยคำร้องขอขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละแห่ง จำนวน 1 ชุด ให้กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ภายในวันที่ 30 มกราคม 2556



เมื่อมีการยืนยันตำแหน่งที่จะให้ กสถ. จัดสอบท้องถิ่น และจำนวนอัตราว่างสำหรับการ สอบท้องถิ่น 2556 และกำหนดให้จัดส่งภายใน 30 มกราคม 2556 อย่างไรคิดว่าการ สอบท้องถิ่น ที่ทุกคนรอคอยคงเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่ได้เตรียม





หรือคลิกที่นี่



ติวสอบท้องถิ่น 2556 คอร์สติวทางไปรษณีย์ สอบท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก