ค้นหา

Custom Search

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กำหนดการสอบ กทม. ครั้งที่ 1/2557,2/2557

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) โดยกองสรรหาบุคคลกำหนดการเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ประจำปีงบประมาณ 2557 ดังนี้





  1. ครั้งที่ 1/2557 เปิดรับสมัครสอบ ระหว่างวันที่ 6-28 พฤษภาคม 2557

  2. ครั้งที่ 2/2557 เปิดรับสมัครสอบในเดือนพฤศจิกายน 2557



สำหรับรายละเอียดของตำแหน่งที่จะเปิดรับสมัครสอบฯ สำนักงาน ก.ก. จะได้ประกาศให้ทราบต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครสอบแข่งขันฯ ได้ทางเว็บไซต์ คลิกที่นี่



โดยผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันฯ จะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนดในมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติข้าราชกากรุงเทพมหานคร และบุคคลากรกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2554 และสำเร็จการศึกษาตรงตามที่กำหนดในคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของตำแหน่งที่สมัครสอบเอยู่ก่อนหรือภายในวันปิดรับสมัครสอบตามที่ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ในครั้งนั้นๆ กำหนด



ที่มา: กลุ่มงานดำเนินการสอบ กองสรรหาบุคคล สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร



ตั้งแต่ปีก่อน ก.ก. ก็จะบอกให้ทราบกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้ท่านที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครได้มีเวลาเตรียมพร้อม ระยะหลังช่วงเวลาการรับสมัครถึงวันสอบค่อนข้างจะให้เวลาในการเตรียมตัวในการสอบน้อยถึงน้อยมาก บางท่านก็จะเตรียมตัวไม่ทันอ่านหนังสือไม่ทัน



การเป็น ขรก.กทม. น่าจะเป็นหนทางที่เหลือน้อยสำหรับคนที่ไม่ผ่านภาค ก. ก.พ. และก็อย่างที่ทราบว่าปีนี้หาก ก.พ. จัดสอบ ภาค ก. ก็จะมีภาษาอังกฤษเพิ่มเข้ามาและมีการตัดเกณฑ์คะแนนที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมก็ยิ่งจะสร้างความยุ่งยากให้กับคนที่ยังไม่ผ่านภาค ก. ต้องเตรียมตัวในการสอบเพิ่มอีกหนึ่งหัวข้อ หากสอบไม่ผ่านทางเลือกที่เหลือก็น้อยลงทุกที ถ้าเป็นปีก่อนๆ ก็ยังมีความหวังกับการสอบท้องถิ่น แต่บัดนี้..การรับสมัครสอบท้องถิ่นก็สิ้นสุดลงไปเหลือเพียงรอวันสอบเท่านั้น ขรก.กทม. จึงเป็นความหวังที่น่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะได้ใส่ชุดข้าราชการมากที่สุด แต่กระนั้นก็ขอเตือนไว้ก่อนว่า ข้อสอบของ กทม. หินสุดหิน ถ้าเตรียมตัวมาไม่ดีความหวังจะได้เป็น ขรก. กทม. ก็ริบหรี่จนแทบจะไม่เหลือแสงสว่างเลย



ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับท่านที่เตรียมสอบ กทม.




  • บทความเก่าเกี่ยวกับการสอบ กทม. เมื่อปี 2555 ที่อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่เตรียมสอบ กทม. 1/2557 หรือ สอบ กทม.ครั้งที่ 2/2557 คลิกที่นี่ กรุงเทพเปิดสอบ 57, งาน กทม, งานราชการ, งานราชการที่เปิดสอบ, สมัครงานราชการ, สอบ, สอบ กทม 2557,

  • คลิปติวสอบ กทม. + แนวข้อสอบ (เอกสารประกอบการติวสอบ กทม.) คลิกที่นี่ กทม 57, สอบ กรุงเทพ 2557, สอบ กรุงเทพมหานคร, สอบงาน กทม, สอบงานราชการ, เปิดสอบ 2557, เปิดสอบ กทม, เวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก