ค้นหา

Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

คลิปติวฟรี!! ภาค ก. ก.พ. 2557 ใหม่ล่าสุด(จ.อุบลฯ)

คลิปติวฟรีภาค ก. ก.พ. 2557 ชุดใหม่ล่าสุด ชุดนี้มีทั้งหมด 5 คลิป บันทึกการติวฟรี ภาค ก. ก.พ. 2557 ตามหลักสูตรการสอบ ภาค ก.พ. & หลักเกณฑ์การตัดคะแนน ภาค ก. ก.พ. ใหม่ เป็นการบรรรยายภาค ก. ก.พ. โดย อ.วันนรัตน์ ต้นตำรับ โหด มันส์ ฮา คนเดิม ลองดูกันว่าภาค ก. ก.พ. สไตล์ใหม่ในมุมมองของ อ.วันนรัตน์ จะรับมืออย่างไร เพื่อนำพาท่านทั้งหลายเดินสู่สนามสอบ ภาค ก. ก.พ. ด้วยความมั่นใจเกินร้อย





สำหรับคลิปติวฟรี ภาค ก. ก.พ. ชุดนี้ จะติวผ่านเอกสารประกอบการบรรยาย ภาค ก. ก.พ. 2557 ชุดแซ่บเวอร์ ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้ประกอบการติวฟรีภาค ก. ก.พ. 2557 กับคลิปติวภาค ก. ก.พ. ชุดนี้



**ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการติวฟรี ภาค ก. ก.พ. 2557 [คลิกที่นี่] หากไม่สามารถดาวน์โหลได้กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 081 445 1423 เข้าใจว่า..มีจำหน่ายแต่ไม่แน่ใจว่าสามารถจัดส่งให้ได้หรือไม่ เท่าที่ทราบถ้าที่หน้าห้องบรรยายภาค ก. ก.พ. ฟรี ทางแอ๊คกรุ๊ปจะจัดทำไว้ให้สำหรับท่านที่ไม่สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้



และ..หากท่านที่เตรียมสอบภาค ก. ก.พ. สนใจติวฟรี ติวสดๆ ภาค ก. ก.พ. กับอาจารย์ตัวเป็นๆ ก็สามารถนำเอกสารประกอบการติวชุดเดียวกันนี้เข้าติวฟรีได้เลย กำหนดการติวภาค ก. ก.พ. ติวฟรี ติวเข้ม คอร์สไปรษณีย์ [คลิกที่นี่]



actgroup



คลิกที่นี่ คลิปติวฟรี ภาค ก. ก.พ. 2557 จ.อุบลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก