ค้นหา

Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คลิปติวฟรี!! สอบ กศน. (ข้าราชการ)


ติวฟรีสอบ กศน.
คลิ ปติวฟรีใหม่ล่าสุด หลักสูตร เตรียมสอบข้าราชการ กศน. บรรยายโดย อ.วันนรัตน์ บริหารและจัดการโดย..แอ๊คกรุ๊ป  เพื่อเตรียมสอบข้าราชการ กศน. ใช้ได้ทุกตำแหน่ง บันทึกการบรรยายในห้องบรรยายคอร์สติวฟรีเตรียมสอบข้าราชการ กศน. ที่สำนักงานแอ๊คกรุ๊ป เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปติวฟรีนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่เตรียมสอบ ข้าราชการ กศน. ที่จะสอบกันในเร็วๆ นี้
การสอบ กศน. ครั้งนี้ เป็นการสอบเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการ กศน. เลย ดังนั้น จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับเรื่อง "คะแนน" ในแต่ละส่วน ไม่ใช่เพียงจะหวังสอบผ่านเกณฑ์ตัด 60% เท่านั้น เพราะมีผู้เข้าสอบจำนวนมากจากทั่วประเทศ อาจทำให้สัดส่วนคะแนนของผู้ที่ทำคะแนนได้มากก็มีจำนวนมากด้วยเช่นกัน โอกาสที่ท่านอาจจะพลาดโอกาสในการบรรจุในรอบแรกเพียงเพราะทำคะแนนได้น้อยกว่า คู่แข่งเพียงคะแนนเดียวก็มี เพราะหลุดช่วงคะแนนที่เกาะกลุ่มกัน ก็ต้องพยายามทำคะแนนให้ได้มากที่สุดอย่างน้อยต้องทำคะแนนให้อยู่ในกลุ่มแรกๆ แม้จะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แต่โอกาสได้รับการบรรจุก็สูง
ในการสอบ สนามที่มีผู้สมัครสอบมากขนาดนี้ ในช่วงของการเตรียมสอบคงจะคิดเพียงให้ขึ้นบัญชีรอเรียกรอบสองรอบสาม หรือรอให้หน่วยงานอื่นมาขอยืมบัญชีคงไม่ได้ ดังนั้นหากท่านต้องการเพิ่มความมั่นใจที่มากขึ้น ลองเข้าฟังการบรรยาย เตรียมสอบ ขรก. กศน. [คลิกที่นี่] กับแอ๊คกรุ๊ป เพราะบางทีในการบรรยายอาจทำให้ท่านได้คะแนนเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อยและเป็นตัว แปรสำคัญที่ทำให้ท่านได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการสังกัด กศน. ในรอบแรก

ดูคลิปติวฟรีเตรียมสอบ กศน...คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก