ค้นหา

Custom Search

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

DVD+ชุดคู่มือ พระราชบัญญัติ ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑

DVD+ชุดคู่มือ เจาะเฉพาะ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑ บริสุทธิ์ ไร้มีสิ่งเจือปน สำหรับเตรียมสอบทุกหน่วยงานที่บรรจุ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑ ไว้ในหลักสูตรการสอบ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐส่วนกลาง ส่วนท้องถิ่น หรือหน่วยงานใดๆ

[caption id="attachment_6864" align="alignnone" width="484"]พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551[/caption]

บันทึกการบรรยายโดย อ.วันนรัตน์ โหดมันฮาคนเดิม ความมันส์ในเชิงวิชาการที่ไม่น่าเบื่อหน่าย กับเชิงชั้นการติวที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับท่านที่เตรียมสอบงานราชการที่ต้องการเตรียมตัวล่วงหน้า เพราะปัจจุบันระยะห่างช่วงเวลารับสมัครสอบถึงวันสอบถูกบีบลดลงจากอดีตมาก หากเตรียมตัวในช่วงเวลาดังกล่าวอาจไม่เพียงพอที่จะเข้าใจภาพรวมและความสำคัญในหัวข้อต่างๆ ของพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑

ต้องยอมรับสัจธรรมข้อหนึ่งที่ว่า..เตรียมตัวสอบก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง

อย่าลืมว่าในการสอบไม่ได้สอบเพียงเฉพาะ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑ การลดภาระในการเตรียมตัวสอบด้วยการเตรียมสอบแต่เนิ่นๆ ถึงเวลาก็เพียงเปิดทบทวนเนื้อหาในระยะเวลาเพียงสั้นๆ ท่านก็สามารถเอาเวลาที่เหลือไปศึกษาเพิ่มเติมในเนื้อหาการสอบส่วนอื่นๆ ได้ โดยเฉพาะ พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 เป็น พ.ร.บ.หลักที่หลายหน่วยงานมักจะบรรจุในการสอบแข่งขันเพื่อเข้ารับราชการ หรือแม้แต่ในบางหน่วยงานราชการอื่นมี พ.ร.บ.เฉพาะสำหรับกำกับดูแลและควบคุมบุคลากรในหน่วยงาน จึงไม่ได้ใช้ พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 เป็น พ.ร.บ.หลักในการกำกับควบคุมดูแลข้าราชการในสังกัด แต่โดยมากแล้ว มักจะใช้ พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 เป็นหลักในการเทียบเคียงกรณีต่างๆ ที่ที่ผิดแผกแตกต่างนอกเหนือไปจากตัว พ.ร.บ.ที่ใช้กำกับเฉพาะข้าราชการในหน่วยงานนั้นๆ

จึงเรียกได้ว่าเป็น พ.ร.บ.ที่เป็นมาตรฐานในการบริหารงานบุคคลในหน่วยงานราชการภาครัฐ

สนใจสั่งซื้อโทรสอบถาม 081-445-1423, 089-816-7804

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก