ค้นหา

Custom Search

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

DVD+ชุดคู่มือ วิชาภาษาอังกฤษ สำหรับสอบงานราชการและรัฐวิสาหกิจ

DVD พร้อมชุดคู่มือ สำหรับสอบงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ทั้งชุดประกอบด้วย DVD จำนวน 5 แผ่น (แผ่นละ 2-3.5 ชม.) สำหรับเตรียมความพร้อมในการสอบวิชาภาษาอังกฤษในการสมัครสอบงานราชการ และงานรัฐวิสาหกิจ

[caption id="attachment_6867" align="alignnone" width="484"]ภาษาอังกฤษ สอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ภาษาอังกฤษ สอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ[/caption]

มากกว่าสิ่งที่ให้ เหนือกว่าสิ่งที่เลือก คือความรู้และประสบการณ์ที่ถ่ายทอดโดยอาจารย์ที่มากประสบการณ์ในการสอบงานราชการ และงานรัฐวิสาหกิจ รู้เห็นแนวทางและหลักสูตรการสอบทุกสนามสอบ

สอบถามรายละเอียดที่ 081-445-1423 และ 089-816-7804

ตัวอย่าง:


จะบอกว่าเป็นการเตรียมความพร้อมของบุคลากรในการที่ประเทศไทยจะเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปลายปี 2558 ก็ไม่ผิดนัก  เพราะหากมองไปที่บุคลากรภายในหน่วยงานหรือส่วนราชการต่างๆ จะเห็นว่ามีการจัดอบรมและทดสอบทักษะภาษาอังกฤษให้กับบุคลากรในองค์กร ถึงปัจจุบันน่าจะครบทุกทุกหน่วยงานหรือส่วนราชการแล้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางหรือส่วนท้องถิ่น

ในปัจจุบันการสอบวิชาภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการสอบงานราชการ ในการสอบงานรัฐวิสาหกิจนั้น อดีตมักจะใช้ผลการทดสอบวิชาภาษาอังกฤษจากสถาบันต่างๆ ไม่ว่าจะ TOEIC TOEFL IELTS หรือ CU-TEP TUGET แต่ในการสอบงานราชการเพิ่งจะมีการปรับเปลี่ยนโดยหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการดูแลและจัดสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการที่เป็นมาตรฐานหลักของประเทศอย่าง สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือ ก.พ. ได้เริ่มจัดให้มีการทดสอบวิชาภาษาอังกฤษเป็นในปี 2557 เป็นปีแรก และหน่วยงานอื่นๆ ก็คงจะปรับเปลี่ยนหลักสูตรการสอบตามมา โดยล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่จัดวิชาภาษาอังกฤษไว้ในหลักสูตรการสอบ นสต. หรือนักเรียนนายสิบตำรวจ หรือข้าราชการตำรวจชั้นประทวน สำหรับผู้ที่จบ ม.6 หรือ ปวช. เป็นปกติ ไม่เคยปรากฎว่าจัดสอบวิชาภาษาอังกฤษในระดับชั้นสัญญาบัตร ก็ได้เริ่มให้มีการบรรจุวิชาภาษาอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งในการสอบภายในเลื่อนจากข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเป็นชั้นสัญญาบัตร หรือสอบเลื่อนเป็นนายร้อยตำรวจนั้นเอง

นี่คือสัญญาณที่จะทำให้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าในการสอบต่อๆ ไปในอนาคต ไม่ว่าจะภายในหรือภายนอก หรือหน่วยงานใดๆ ก็ตาม จะบรรจุวิชาภาษาอังกฤษไว้ในหลักสูตรการสอบอย่างแน่นอน

หลายท่านอาจจะเกิดความรู้สึกหวั่นใจ เพราะอาจจะไม่ถนัดวิชาภาษาอังกฤษนัก แต่อยากให้ลองศึกษาผ่าน DVD ชุดนี้ดู บรรยายโดยอาจารย์วันนรัตน์ บางท่านก็คงจะแปลกใจว่าอาจารย์วันนรัตน์จะติวภาษาอังกฤษได้หรือ เพราะไม่เคยเห็นว่าอาจารย์จะติวภาษาอังกฤษมาก่อนเลย จึงจะเรียนให้ทราบว่า หลายสิบปีก่อนที่อาจารย์วันนรัตน์จะเริ่มติวสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลภายในและภายนอก เข้ารับราชการในหน่วยงานต่างๆ โดยเฉพาะภาค ก. ก.พ. ที่ดังกระฉ่อนในปัจจุบันนั้น อาจารย์เคยติววิชาภาษาอังกฤษ สำหรับน้องๆ นิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อสอบในรายวิชาภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูงมาหลายปี และด้วยลีลาการติวที่ไม่เหมือนใคร แต่ได้ผลดี ทำให้น้องๆ ที่อ่อนภาษาอังกฤษเลิกกลัวภาษาอังกฤษ และสอบผ่านได้ในครั้งเดียว ก็ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือในการติวไม่ย่อหย่อนไปกว่าการติววิชาภาษาไทย และความสามารถทั่วไป หรือคณิตศาสตร์ ในการสอบ ภาค ก. ก.พ. เลย

บางท่านก็อาจจะเกิดความไม่แน่ใจเพราะเห็นอาจารย์ติวหลายวิชาเหลือเกินคนเพียงคนเดียวทำไมจึงสามารถติวได้หลากหลายเช่นนั้น ก็จะเรียนอีกว่า ไม่แปลกเลย

หากท่านได้สัมผัสกับการเอ็นทรานส์ น้องที่เอ็นติดจะต้องได้ทุกรายวิชา ไม่ใช่จะได้เพียงวิชาใดวิชาหนึ่ง ตอนแรกที่รู้จักกับอาจารย์วันนรัตน์ ก็แปลกใจเหมือนกัน คิดว่าอาจารย์เป็นยอดมนุษย์ซุปเปอร์แมน แต่พอได้พบกับเพื่อนคนหนึ่งเป็นวิศวกร ก็ทำให้เข้าใจ  เขามีลักษณะคล้ายกับอาจารย์วันนรัตน์ แต่ไม่เชี่ยวชาญในการถ่ายทอดหรือติวเหมือนอาจารย์ แต่สัมผัสได้ถึงความคล้ายกัน เก่งทุกวิชา สอบได้คะแนนอันดับต้นๆ ทุกวิชา อ่านหนังสือเข้าใจได้เร็ว จำแม่น เรียนรู้และแตกฉานในวิชาการใหม่ๆ ได้ง่ายและเร็วกว่าคนปกติ และอยู่ในเกณฑ์ดีด้วย

บางทีเพียงแต่ท่านอาจจะยังไม่เคยสัมผัสกับคนประเภทนี้มาก่อนพอมาเจอคนแบบอาจารย์วันนรัตน์เลยรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ที่คนเพียงคนเดียวจะสามารถติวได้ทุกวิชา คนที่มีลักษณะแบบนี้มีไม่เยอะ แต่ไม่ได้มีคนเดียว เพียงแต่ความสามารถในการถ่ายทอดความรู้วิชาการของอาจารย์วันนรัตน์ค่อนข้างจะโดดเด่นและชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก