ค้นหา

Custom Search

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

องค์กรนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้

สร้างนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพบุคลากร แอ๊คกรุ๊ป มุ่งมั่นเพิ่มศักยภาพในการวิจัย และพัฒนา หลักสูตรการสอบแข่งขัน เพื่อสร้างคุณค่าทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ กระบวนการทำงาน รวมทั้งรูปแบบการบรรยาย อย่างสม่ำเสมอ โดยเห็นได้จากจำนวนศิษย์แอ๊คที่ได้รับการบรรจุ และได้บรรจุในรอบแรก เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการบุคลากรในองค์กรภาครัฐ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับศิษย์แอ๊ค ซึ่งจะส่งผลให้รักษาความเป็นผู้นำ และเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป แอ๊คกรุ๊ป กำหนดนโยบายให้ทุกส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ความรู้วิชาการที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงของศิษย์แอ๊ค ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอ๊คกรุ๊ป ยังคิดค้นนวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของศิษย์แอ๊คทั้งก่อนและหลัง การสอบ ให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

การสร้างนวัตกรรมของ แอ๊คกรุ๊ป ไม่ได้เพียงเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อให้ศิษย์แอ๊คมีศักยภาพในการแข่งขันในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังมองถึงความต้องการที่จะเกิดขึ้น
ในอนาคต เพื่อตอบสนองรูปแบบชีวิตของศิษย์แอ๊ค บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมการบรรยายที่เปลี่ยนไป และรองรับกฎเกณฑ์การสอบแข่งขันฯ ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น
ด้วยการลงทุนด้านการพัฒนาบุคลากร อาทิ ให้ทุนการศึกษาสำหรับพนักงาน คณาจารย์ ทุกคน เพื่อศึกษาต่อในระดับที่สูงที่สุด เพื่อกลับมาสร้างนวัตกรรมในองค์กร สำหรับการเติบโตในระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติวฟรีออนไลน์ by actsoi1.com

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความของบล็อก